วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

สาวจอมแก่นกับนายสุดหล่อ (นิยายแต่เองอ่ะ)

เรื่อง สาวจอมแก่นกับนายสุดหล่อ เป็นเรื่องที่เจ้าของบล็อกเป็นผู้แต่ง โดยจะนำมาลงเป็นตอนๆๆให้อ่านกัน หากมีข้อเสนอแนะก็ยินดีรับฟังนะ ต้องขอขอบคุณ มา ณ โอกาสนี้ด้วย



สาวจอมแก่นกะนายสุดหล่อ
ตอนที่ 1
ลัล ลา ลั้น ลั้น ลัล ลา  วันนี้จังโกะได้มางานวิชาการของโรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งค่ะ ที่นั่นมีซุ้มมากมายให้เข้าไปศึกษา แต่เอะ ทำไมซุ้มเป็นซุ้มกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เป็นวิชาที่หลายๆคนไม่ชอบ แต่ทำไมคนกับเยอะจัง  จังโกะก็เบียดเสียดกับผู้คนเหล่านั้น แถมโดนด่าด้วย  T_T จังโกะอยากร้องไห้ ด้วยความที่อยากรู้แบบสุดขีด  ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น และแล้วจังโกะก็ได้พบกับหนุ่มหล่อ มาร์ดเนียบ  หล่อเวอร์ยังกับเทพบุตรในจินตนาการ แถมคนๆนี้ใช่สเป็กจังโก๊ะเลยยยย  .........
 แว๊กกกกก.. เสียงอาจารย์ที่ตะโกนมา จังโกะะะะะะ    ว๊ายยยย จังโก๊ะอายจังเลยค่ะ  จังโก๊ะเลยรีบออกจากตรงนั้นไปหาอาจารย์ก่อนที่ทุกคนจะเห็นจังโก๊ะ และนายสุดหล่อคนนั้นด้วย  อาจารย์ขา อาจารย์จะตะโกนเรียกหนูทำไมหละคะ  หนูอาย  แค่นี้ทำไปอายหรอย่ะ  แล้วทีเธอยังขัดจังหวะชั้นกับอาจารย์ ภาษาอังกฤษสุดหล่อนั้นด้วย  อู๊ย  ฉันอยากจะบ้า   อาจารย์คะ หนุว่าเราแยกกันตรงนี้ดีกว่าค่ะ อาจารย์นี่เบอร์หนู 088-+++++++ อาจารย์จะได้โทรตามหนูตอนกลับไงคะ  ระหว่างนั้นอาจารย์ก็ยิ้มอย่างมีความสุขว่าฉันคงจะไม่ไปวุ่นวายกับความสุขของแก  โอเค งั้นเราแยกกันตรงนี้ ถ้าครูกลับ ครูจะโทหาเรานะ ครูไปละนะ ครูจะไปสนทนาเรื่องความรัก  แหม! อาจารย์ฉันรีบเลยนะ  เอ.. แล้วฉันจะอยู่ทำไมหละที่นี่  รีบไปดีกว่า  เวลามีค่า..........   ฉันเตรียมวิ่งอย่างสุดขีด  และแล้วฉันอยากจะเอาปี๊บคุมหัว ก็คนที่ฉันวิ่งชนนั้นคือนายสุดหล่อนั้นเอง  กรี๊ดดด  ฉันอยากจะกรี๊ดมากไม่ได้ฉันไปกุลสตรีที่ดี ฉันต้องสงบนิ่ง   ฉันก็พูดอย่างมีมารยาทว่า  ขอโทษนะคะ พอดีต้องการจะไปเข้าห้องน้ำค่ะ  นายสุดหล่อก็พูดขึ้นว่า  ห้องน้ำไม่ได้ไปทางนี้ ไปอีกทางนึง ทางที่เธอเดินมา  อู๊ยฉันอยากจะบ้า  บ่ะ บ่ะ บา บ้า  บ้ารักนายสุดหล่อนั้น   ค่ะๆๆ ขอบคุณค่ะ ระหว่างนั้นฉันก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปในท่าที่  ใครให้เป็นต้องกรี๊ดไม่เว้นไม่แต่ฉัน  แล้วฉันก็รีบวิ่งออกจากตรงนั้นอย่างหน้าแดง  ทันใดนั้นฉันหันไปเห็นนามสกุลคุ้น คล้ายๆกับน้ำสกุลของเพื่อนสนิทของคุณพ่อเลย แต่เอ๊ะ เค้าออกจะไฮโซจะตายเค้าคงไม่ส่งลูกเค้ามาเรียนที่นี่หลอก ก็คงน่าจะส่งไปเรียนเมืองนอกแล้ว..  ว๊าย เสียงโทรศัพท์ อาจารย์ขามีอะไรหรอคะ ครูขอโทษนะครูไปส่งเธอไม่ได้แล้ว ครูมีนัดอ่ะ  แค่นี้นะศิษย์รัก ครูฉันนี่ก็ใช่ย่อยนะเร็วกว่าฉันอีก   ฮื้อๆๆ ครูได้แล้ว แต่ฉันหละ  เรื่องนี้ไว้ก่อน  ว่าแต่ฉันจะกลับบ้านยังไงเนี้ย  โทรหาคุณพ่อดีกว่า  ตู๊ด ๆๆๆ  hello สวัสดีค่ะคุณพ่อ คุณพ่อขามารับจังโก๊ะที ที่โรงเรียน นานาชาติดามเมียน ค่ะ  พ่อไม่ว่างหลอกลูก แต่เห็นคุณลุงบอกว่าเค้าจะไปรับลูกชายเค้าที่โรงเรียนนั้น เดี๋ยวพ่อโทรบอกให้เค้าไปรับลูกเลยละกัน ยังไงเค้าก็ต้องมาบ้านเราอยู่ดี ทำไมหรอคะ  คุณพ่อพูด อย่าทำเป็นลืมสิลูกก็วันนี้บ้านเรามีปาร์ตี้ของหุ้นส่วนในบริษัทเราไง ลูกจำไม่ได้หรอ  แว๊ก ก ฉันลืมไปเลยวันนี้มีปาร์ตี้ที่บ้าน พ่อคะไม่เป้นไรคะ เดี๋ยวจังโก๊ะกลับเองพ่อให้คนขับรถมารับจังโก๊ะละกันค่ะ จังโก๊ะจะไปเสริมสวย   โอเคลูก  ชุดที่ลูกต้องการตอนนี้แขวนอยู่ในห้องของลูกแล้วนะ  แล้วลูกจะเอา pocket money เท่าไหร่ละลูก   แล้วแต่ค่ะ แต่ห้ามต่ำกว่า 15000 นะคะ  พ่อรู้แล้วหนะ ทันใดนั้นคนขับรถก็มา  ฉันเลยบอกไปว่าไปส่งฉันที่ร้านเสริมสวยที่ดีที่สุด  แล้วสามารถทำให้ฉันสวยได้ดั่งเทพธิดา  คนขับรถก็รับคำสั่ง  ภายในไม่กี่นาทีฉันก็มาถึงร้านประจำ  พนักงานต้อนรับอย่างสุภาพมาก ก็แหงหละ ฉันเป็นถึงหลานเจ้าของนะ ก็ลองไม่สุภาพดิ  ฉันจะบอกคุณน้าให้ไล่ออก  ชุดใหญ่ 1 ชุด  ภายใน 1 ชม. ได้ไหม  พนักงานรีบตอบทันทีว่าได้ค่ะ  55+  ฉันหละม่ความสุขหละก็อย่างว่าเป็นถึงลูกสาวเจ้าของกิจการกว่า 1000 ล้าน อิอิ ก็ให้มันสมหน่อยสิ   หุหุ  ภูมิใจกับความรวยของคุณพ่อ...   ระหว่างที่ฉันเข้าคอร์สเสริมสวยอยู่ก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์   hello สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่าใคร
คะ พอดีกำลังเสริมสวยอยู่ค่ะ   อ่อจังโก๊ะนี่ลุงเอง  พอดีลุงต้องการจะโทรบอกพ่อว่าให้คืนนี้ให้จัดงานถึงตี 1 ได้ยิ่งดี เพราะว่าลุงโทรไปลาอาจารย์ปกครองของพวกเราทุกคนแล้ว นานๆทีจะมีปาร์ตี้แบบนี้ซักที   ฉันก็ยิ้มอย่าหน้าบานพร้อมกับตอบรับว่า ค่ะคุณลุง วางสายไปไม่กี่วินาที เสียงเรียกเข้าคุ้นๆพ่อชัวร์  พ่อมีอะไรหรอคะ  รีบกลับได้แล้ว งานใกล้จะเริ่มในอีก 1ชั่วโมงครึ่งนี้   เพราะฉะนั้นลูกต้องรีบนะ   ฉันหละเซ็ง แต่ก็ตอบรับว่าค่ะ  อิอิ เพราะกำลังจะเสร็จพอดีเลย  เสร็จซักที  คุณน้ามาพอดี ทักทายคุณน้าก่อน สวัสดีค่ะคุณน้า มาเสริมสวยหรอจ๊ะจังโกะ ค่ะคุณน้า คุณน้าคะจะไปงานเลยหรือเปล่าคะ  งานจะเริ่มในอีกไม่กี่ ชม.ข้างหน้าแล้ว  คุณน้าคะลงเป็นชื่อแม่นะคะ จังโกะไปก่อนเดี๋ยวสวยไม่ทัน  ไปแล้วค่ะ สวัสดีค่ะ   คุณน้ายิ้มเหมือนกับรู้ว่าฉันขอฟรี..55


ขออภัยอาจารย์ภาษาไทยทุกท่านที่เขียนคำผิด ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อต้องการความง่ายๆ การอธิบายหรือสื่อความมหายกับผู้อ่านก็จะยิ่งเข้าใจมากด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น