วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2555

ครั้งแรก271

วันนี้ก็วันที่ 27 เดือนมกราคม 2555

วันนี้ออยล์แลซึมๆนะรู้ตัวอ่ะเปล่า กังวลเรื่องที่จะไปจีนอ่ะดิ เรานะอนยากไปมากเลยแต่ก็ไม่ได้ไป
แต่ก็ดีแล้วแหละ 55+ เพราะเราจะได้มีเวลาอยู่กับคนที่เรารักไง เราไม่รู้นะว่ากว่าออยล์จะเห็นบล็อกที่เราสร้างนั้นวันไหน แต่ก็ตั้งใจสร้างให้นะ ไว้ในยามคิดถึงเค้าไง อิอิ หวังว่าที่จีนคงจะเปิดได้นะ  ต้องได้สิ ยังกะตัวเองรู้55+  เราก็อยากบอกออยล์ว่าใจเย็นๆๆนะ นึกถึงข้อดีและข้อเสีย   ข้อดีสำหรับเราเรานั้นคิดว่า

ข้อดี
-เราเป็นภาษาจีน
-เราได้เปรียบกว่าคนอื่นในอนาคตข้างหน้าคืออาเซียน
-เราได้ไปเปิดโลกทัศน์ที่กว้างไกล
-เราได้ประสบการณ์
-เราได้อยู่ได้ด้วยตนเอง

ข้อเสีย
-เราต้องเรียนอย่างหนัก
-เสียเงินหลายแสน
-เราต้องจากเพื่อนๆและคนที่เรารัก
-เราต้องจากที่นอน จากบ้านอันแสนอบอุ่น


**ลองตัดสินใจดุนะ*** สู้ๆนะเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น