วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2555

เราคือเพื่อนกัน

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2555
ดีจร้า.. วันนี้ออยล์เป็นยังไงบ้าง สงสัยก็ยังคงเรียนหนังสือของ ม.5 อยู่ใช่ไหม (เราไม่รู้อ่ะ) แต่ยังไงเราก็อยากให้ออยล์สู้ๆนะ เราจะเป็นกำลังใจ  


      แม้ว่าเราจะเพิ่งรู้จักกัน เพียงไม่ถึงปี มันก็ทำให้อะไรดีๆได้เกิดขึ้น อย่างน้อยเค้าก็ได้รู้จัดคนบนโลกเพิ่มขึ้นอีก 1 คน  1 คนก็มีความหมายนะ
 
     ออยล์เชื่อไหมว่า  เราทุกคนคือเพื่อนกันตั้งแต่ต้น เพียงแต่เราไม่รู้จักกันเท่านั้น แต่ตอนนี้เราก็รู้จักกันแล้วนะ  ออลย์จะดีใจหรือเปล่าน๊าที่มีเพื่อนอย่างเค้า 55+   (ต้องดีจัยดิ จริงไหม  อิอิ หลงตัวเองมาก )  เราก็เสียใจนะที่เรานั้นขาดเพื่อนไปหนึ่งคน 4/2 ตอนแรก มี 50 คน  ไปๆมาๆ 49 คน ไปๆมาๆ 48 คน แล้วก็ไปๆมาๆ จะเหลือ 47 คนหรอ  ฮื้อๆๆร้องไห้นะเนี้ย  ถ้าเป็นไปได้เราก็คิดว่าออลย์ก็่คงอยากเรียนอยุ่ที่นี่ใช่ไหม (มีคิดแทนด้วย ไม่ไหวนะเรา)  เราว่าเราพอแค่นี้ดีกว่า

เรารักเพื่อนคนนี้นะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น