วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2555

วันจันทร์แสนเศร้าเพราะเราสอบฟิสิกส์คาบแรก

วันที่30 มกราคม 2555
เราต้องขอโทษนะออยล์ที่เมื่อวานเราไม่ได้เข้ามาบันทึกอ่ะ จะบันทึกย้อนหลังก็ยังไงๆอยู่
วันนี้ดูท่าออยล์จะเรียนเหนื่อยมากเลยนะ สู้ๆนะ เพื่ออนาคตที่สดใส  สู้ๆนะเราเป็นกำลังใจให้ 

...เราก็จะพยายามเข้ามาเขียนให้ทุกวันนะถ้าเป็นไปได้...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น